Gold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Investment AnalysisGold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Investment AnalysisGold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Investment AnalysisGold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Investment AnalysisGold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Investment Analysis

Thursday, June 23, 2011

ทองคำทะยานตัวเจ็ดวันเกือบ $38

ทองคำทะยานตัวเจ็ดวันเกือบ $38

ทองคำทะยานตัวเจ็ดวันเกือบ $38

ตลาดซานฟรานซิสโกว์ – ราคาทองคำส่งมอบล่วงหน้ามีการทะยานตัวสูงขึ้นในการซื้อขายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งราคาทองคำมีการทะยานตัวสูงขึ้นเกือบ $38 ภายในระหว่างเจ็ดวันทำการ หลังจากการที่เฟดได้มีการตัดสินใจที่จะจบมาตรกการการใช้นโยบายผ่อนปรณเชิงปริมาณหรือ คิวอี2 และมีการคงอัตราดอกเบี้ยไว้ที่ระดับต่ำ และได้แรงหนุนนำจากการที่ค่าเงินดอลลาร์มีการแข็งค่ามากขึ้นอีกด้วย

จากความกังวลเกี่ยวกับการผิดนัดชำระหนี้ของกรีซซึ่งเป็นที่น่ากังวลอยู่ ณ ขณะนี้ทำให้เหล่าบรรดานักลงทุนมีหลีกลี่ยงการเข้าหาตลาดที่มีความเสี่ยงและทำให้ทองคำซึ่งเป็นทรัพย์สินที่ปลอดความเสี่ยงซึ่งน่าดึงดูในการลงทุนเพิ่มมากขึ้น

นักวิเคราะห์กล่าวว่า หากว่าไม่มีการขึ้นอัตราดอกเบี้ยสิ่งเหล่านี้จะเป็นแรงหนุนนำต่อตลาดทองคำแต่ในทางกลับกันสิ่งนี้จะไม่หนุนนำต่อค่าเงินดอลลาร์

ราคาทองคำส่งมอบล่วงหน้าเดือนสิงหาคมมีการทะยานตัวสูงขึ้น $7 หรือ 0.5% โดยราคาทองคำมีการตั้งฐานปิดตัวแตะที่ระดับ $1,553.40 ต่อออนซ์

ทางด้านราคาซิลเวอร์ส่งมอบล่วงหน้าเดือนกรกฎาคมมมีการทะยานตัวสูงขึ้น 36 เซนต์ หรือ 1% ปิดตัวแตะที่ระดับ $36.74 ต่อออนซ์

เมื่อวานนี้เฟดได้มีการส่งสัญญาณเกี่ยวกับการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจและโดยมีการคงอัตราดอกเบี้ยไว้ที่ระดับต่ำ 0% - 0.25% และยังคงระยะเวลาปิดมาตรการคิวอีสองวันที่ 30 มิถุนายน และจากการที่เฟดมีการคงอัตราดอกเบี้ยไว้ที่ระดับต่ำทำให้ทองคำมีความน่าสนใจในการลงทุนเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากทองคำเป็นทรัพย์สินที่ต้านสภาวะเงินเฟ้อ

June 22, 2011, 2:17 p.m. EDT จาก MarketWatch

แปลโดยทีมวิเคราะห์ข่าวทองคำ MTS Gold

http://mtsgold.co.th/th/news/goldnews/index.php?ELEMENT_ID=6013
http://www.chiangmainews.co.th/page/?p=3583
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Gold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Analysis Blog Archive