Gold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Investment AnalysisGold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Investment AnalysisGold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Investment AnalysisGold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Investment AnalysisGold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Investment Analysis

Thursday, June 2, 2011

ทองคำ ทะยานตัวสูงขึ้น Gold Up

ทองคำ ทะยานตัวสูงขึ้น Gold Up

ทองคำส่งมอบล่วงหน้าทะยานตัวสูงขึ้น

ตลาดซานฟรานซิสโกว์ – ราคาทองคำส่งมอบล่วงหน้ามีการปรับตัวสูงขึ้นในการซื้อขายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งได้รับแรงหนุนนำจากการที่ค่าเงินสกุลดอลลาร์มีการอ่อนค่ามากขึ้นและบวกกับการที่ตัวเลขเศรษฐกิจของสหรัฐที่มีการประกาศออกมาอย่างน่าผิดหวังทำให้มีการเข้าหาการถือครองทองคำเนื่องจากเป็นทรัพย์สินที่ปลอดความเสี่ยง

ราคาทองคำส่งมอบเดือนสิงหาคมมีการปิดปรับตัวสูงขึ้น $6.40 หรือ 0.4% ปิดตัวแตะที่ระดับ $1,543.20 ต่อออนซ์ ทางด้านโลหะมีค่าอื่นๆมีการย่อตัวลงเนื่องจากการที่ตัวเลขเศรษฐกิจออกมาน่าผิดหวังทำให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับความต้องการโลหะมีค่าอื่นๆที่ใช้ทางด้านอุตสาหกรรม

นักวิเคราะห์กล่าวว่า ทองคำเป็นทรัพย์สินอย่างหนึ่งที่จะต้องมีอยู่ในพอร์ตการลงทุนของเหล่าบรรดานักลงทุนทั้งหลายนอกเหนือจากการลงทุนในตลาดหุ้นและตลาดล่วงหน้าอื่นๆ จากการที่ตัวเลขเศรษฐกิจประกาศออกมาอย่างน่าผิดหวังและค่าเงินดอลลาร์มีการอ่อนค่าผลักดันให้นักลงทุนมีการย้ายการถือครองเข้าหาการถือครองทองคำเพิ่มมากขึ้น

โดยสหรัฐรายงานว่าภาคเอกชนทั่วมีการจ้างงานในเดือนพ.ค.เพิ่มขึ้นเพียง 38,000 ตำแหน่ง ซึ่งเป็นระดับต่ำสุดนับตั้งแต่เดือนก.ย. 2010 และดัชนีภาคการผลิตเดือนพ.ค.ขยายตัวที่ระดับ 53.5 จุด น้อยกว่าเดือนพ.ค.ที่ขยายตัวได้ดีถึง 60.4 จุด และน้อยกว่าที่นักวิเคราะห์ส่วนใหญ่คาดว่าจะอยู่ที่ 57.7 จุด

June 1, 2011, 2:46 p.m. EDT ข่าวจาก MarketWatch

แปลข่าวโดยทีมวิเคราะห์ทองคำ MTS Gold

http://mtsgold.co.th/th/news/goldnews/index.php?ELEMENT_ID=5848
http://comvariety.com/hotnews/6192-ทองทำประวัติศาสตร์พุ่งแตะ2หมื่น
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Gold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Analysis Blog Archive