Gold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Investment AnalysisGold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Investment AnalysisGold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Investment AnalysisGold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Investment AnalysisGold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Investment Analysis

Monday, May 23, 2011

ราคาทองคำขยายตัวเพิ่มขึ้นในวันจันทร์ แตะที่ระดับสูงสุดในรอบเกือบ 2 สัปดาห์

ราคาทองคำขยายตัวเพิ่มขึ้นในวันจันทร์ แตะที่ระดับสูงสุดในรอบเกือบ 2 สัปดาห์

ราคาทองคำขยายตัวเพิ่มขึ้นในวันจันทร์ แตะที่ระดับสูงสุดในรอบเกือบ 2 สัปดาห์ มีความกังวลเรื่องปัญหาหนี้สินของกรีซ หลังจากที่ Fitch ปรับลดระดับความน่าเชื่อถือของประเทศกรีซ

ราคาทองคำขยายตัวเพิ่มขึ้นในวันจันทร์ แตะที่ระดับสูงสุดในรอบเกือบ 2 สัปดาห์ มีความกังวลเรื่องปัญหาหนี้สินของกรีซ หลังจากที่ Fitch ปรับลดระดับความน่าเชื่อถือของประเทศกรีซ ราคาทองคำเพิ่มขึ้น 5.90 เหรียญ ที่ 1,513.29 เหรียญ แตะที่ระดับสูงสุดของวัน ที่ 1,518.71 เหรียญ ต่อ ออนซ์ ซึ่งเป็นระดับที่แข็งแกร่งที่สุดตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม

ราคาทองคำยังคงต่ำกว่าระดับสูงสุดตลอดกาล ที่ระดับ 1,575 เหรียญ เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม ราคา Silver เพิ่มขึ้น 28 เซนต์ อยู่ที่ 35.29 เหรียญ ต่อออนซ์ ได้แตะที่ดับสถิติที่ 49.51 เหรียญในเดือนเมษายน

ความต้องการในเครื่องประดับทองคำของอินเดีย ซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลก น่าจะยังคงแข็งแกร่งในปี 2011 ทั้งๆที่ราคาทองคำพุ่งสูงขึ้น ค่าเงินยูโรอ่อนค่าลงแตะที่ระดับต่ำสุดเมื่อเทียบกับสวิสฟรัง ในวันจันทร์ หลังจากที่ Fitch ปรับลดระดับความน่าเชื่อถือของกรีซ ค่าเงินยูโรอ่อนลงมาหลุดแนวรับลงมาใกล้ระดับ 1.24 เมื่อเทียบกับสวิสฟรัง

www.reuters.com May 23, 2011 12:50am GMT

แปลข่าวโดย ทีมวิเคราะห์ทองคำ MTS Gold

http://mtsgold.co.th/th/news/goldnews/index.php?ELEMENT_ID=5774
http://www.chiangmainews.co.th/page/?p=3583
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Gold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Analysis Blog Archive