Gold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Investment AnalysisGold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Investment AnalysisGold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Investment AnalysisGold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Investment AnalysisGold Money Silver Trade ทองคำ Gold Future Gold Today Gold Bar Chart Investment Analysis

Sunday, October 16, 2011

เปิดตัวกองทุน K GOLD ETF

เมื่อเช้านี้ เวลา 10.00 น. 3 ยักษ์ใหญ่ในธุรกิจทอง MTS GOLD แม่ทองสุก ฮั่วเซ่งเฮง ออสสิริส และ บลจ.กสิกรไทย เปิดตัวกองทุนเปิด K-GOLD ETF 96.5% ลงตลาด เพื่อเพิ่มทางเลือกให้คนชอบทองได้มีโอกาสช้อปทองแท่งด้วยต้นทุนน้อยก็เป็นเจ้าของทองคำแท่งได้ ซื้อง่ายขายคล่องและยังสร้างโอกาสทำกำไร เทียบเท่ากับเล่นทองคำจริง อุ่นใจ เพราะมีบริษัทระดับสากล เก็บรักษาทองให้ พร้อมโอกาสได้รับทองแท่งเมื่อขายคืน

บลจ.กสิกรไทย เปิดเผยว่า เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้ลงทุนที่ต้องการโอกาสรับผลตอบแทนจากทองคำแท่งในประเทศโดยทั่วไปการซื้อขายทองคำแท่งจะมีน้ำหนักขั้นต่ำที่ 5บาทหรือประมาณ120,000บาท ดังนั้น ความน่าสนใจของกองทุน KG965 จึงอยู่ที่ต้นทุนต่ำ ช่วยให้ผู้ลงทุนสามารถเล่นทองคำแท่งได้ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 30,000 บาทเท่านั้น

ผู้สนใจสามารถลงทุนในกองทุนเปิด เค โกลด์ อีทีเอฟ(KG965)ในช่วงการเสนอขายครั้งแรก(IPO) ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้น 30,000 บาท(และทวีคูณของ 3,000 บาท)โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองซื้อได้ ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาหรือผู้ร่วมค้าหน่วยลงทุนทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ บริษัท เอ็มทีเอส โกลด์ ฟิวเจอร์ จำกัด บริษัทฮั่วเซ่งเฮง โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด และบริษัท ออสสิริส ฟิวเจอร์ส จำกัด

นพ.กฤชรัตน์ หิรัณยศิริ ประธานกรรมการ MTS GOLD แม่ทองสุก ในฐานะผู้ร่วมค้าหน่วยลงทุน และผู้ดูแลสภาพคล่องกองทุน KG965 เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ความชำนาญในด้านการค้าและการลงทุนทองคำมากว่า 50 ปี ของ MTS GOLD แม่ทองสุก ด้วยศักยภาพในการเป็นผู้เชี่ยวชาญการลงทุนทองคำแบบครบวงจรอีกทั้งยังเป็นผู้นำนวัตกรรมการลงทุนทองคำรูปแบบใหม่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์นักลงทุนทุกๆกลุ่ม และตอบสนองสถานการณ์การลงทุนในปัจจุบัน

อีกทั้งยังเชื่อมั่นว่า การลงทุนในตลาดทองคำจะยังคงมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง กลุ่มบริษัท MTS GOLD พร้อมที่จะอำนวยความสะดวกแก่ผู้ลงทุน และมั่นใจว่ากองทุน KG965 จะเป็นกอง ETF ที่ใหญ่ที่สุดของไทย และเป็นกองทุนที่น่าจะมีสภาพคล่องดีที่สุด เนื่องจากราคา ETF ตัวนี้จะอ้างอิงใกล้เคียงกับราคาสมาคมค้าทองคำ"

เปิดตัวกองทุน K GOLD ETF

GOLD ETF เป็นนวัตกรรมทางการเงินที่ช่วยให้การลงทุนในทองคำแท่งนั้นง่ายขึ้นโดยเอาทองคำแท่งแปลงเป็นหน่วยลงทุน ใช้เงินทุนน้อยๆซื้อได้ ที่ MTS GOLD ได้ร่วมกับ บลจ.กสิกรไทย GOLD ETF เป็นกองทุน ETF ที่ใช้มาตรฐานทองคำแท่งไทย คือ 96.5%

สำหรับกลยุทธ์การตลาดและการส่งเสริมการขายกองทุนฯในครั้งนี้ MTS GOLD แม่ทองสุก เสนอโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมสำหรับนักลงทุนที่จองซื้อกองทุน KG965 และเปิดบัญชีซื้อ-ขายผ่าน MTS GOLD FUTURES ในช่วง IPO สำหรับยอดจองซื้อ 1 ล้านบาท ถึง 10 ล้านบาทแรกทุกๆ 1 ล้านบาท จะได้รับบัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่า 1,000 บาท

ยอดจองซื้อมากกว่า 10 ล้านบาทถัดไปได้รับทองคำ 2 สลึง และยอดจองซื้อมากกว่า 20 ล้านบาทถัดไป ได้รับทองคำ 1.50 บาท

นอกจากนั้น ยังได้มีการประชาสัมพันธ์และให้ความรู้แก่นักลงทุนที่สนใจ ผ่านสื่อวิทยุ โทรทัศน์ สื่อออนไลน์ และโซเชียล มีเดีย ตลอดทั้งเตรียมทีมงานที่ปรึกษาการลงทุนทองคำ ทั้งส่วนงาน Marketing ของบริษัท และ Selling Agent ทั่วประเทศกว่า 100 คน เพื่อให้คำแนะนำแก่ผู้ที่สนใจ พร้อมทั้งจัดคอร์สสัมมนาพิเศษสำหรับนักลงทุนที่มีความสนใจเรื่อง Gold ETF ผ่านสถาบันการลงทุนทองคำ (MTS ACADEMY) ตลอดช่วง IPO

ข้อดี ทำให้นักลงทุนสามารถเทียบเคียงราคาทองได้ ที่สำคัญมีการซื้อทองคำเข้ามาเก็บไว้ในเซฟของธนาคารพาณิชย์ของประเทศไทยอย่างมั่นคงถาวรมีระบบในการควบคุม ตรวจสอบ เป็นระบบเดียวกันกับตลาดหลักทรัพย์ ระบบหุ้นที่สามารถซื้อขายได้เลยแบบที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์

โดยจะทำการ IPO ในระหว่างวันที่ 7-13 ตุลาคม 2554 นักลงทุนที่สนใจสามารถสั่งจองที่ หน่วยลงทุนของ MTS GOLD ทุกแห่ง"

GOLD ETF จึงเป็นนวัตกรรมในการลงทุนทองคำอย่างหนึ่งที่มีความเสี่ยงน้อยกว่า
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ MTS GOLD แม่ทองสุก
โทร. 02-222-6222 , 02-264-5689 หรือ 02-246-5683

http://business.yutcareyou.com/index.php?option=com_content&view=article&id=4307:-k-gold-etf&catid=37:pr-news&Itemid=104
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...